CPA AUCTION

Về chúng tôi

CPA AUCTION

Công ty Đấu giá Hợp danh CPA VIETNAM - CPA AUCTION được thành lập với tư cách là một trong những Công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đấu giá ở Việt Nam.
CPA AUCTION được xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia tâm huyết, dầy dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá, tư vấn tài chính, kế toán, kiểm toán nên có lợi thế được hỗ trợ về nguồn lực bởi đội ngũ chuyên gia tài chính dày dặn kinh nghiệm và các nhân viên thành thạo quy trình nghiệp vụ. Chúng tôi tin tưởng có thể đáp ứng một cách hiệu quả các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trên toàn quốc.
Chúng tôi hiện đang sở hữu một ngân hàng dữ liệu về tài sản đầy đủ, phong phú, đồng thời đã xây dựng những quy trình, phương pháp đấu giá tài sản phù hợp với các tiêu chuẩn của pháp luật hiện hành. CPA AUCTION tin tưởng có thể đáp ứng một cách hiệu quả các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trên toàn quốc bằng sự uy tín của mình.
2023 là năm chứng kiến diễn biến tăng giá mạnh của loại hình chung cư đã qua sử dụng. Trung bình, mỗi căn chung cư ở Hà Nội đều tăng 300-500 triệu đồng/căn.
Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi được Quốc hội thông qua chính thức có hiệu lực từ 1/1/12025 đã sửa đổi, bổ sung một số nội dung liên quan việc chuyển nhượng dự án bất động sản.
Lãi suất giảm, giá bất động sản có nơi giảm mạnh. Vậy, quý cuối năm nay có phải là thời điểm tốt để đưa ra quyết định đầu tư bất động sản?
Giá khởi điểm: 2.368.000.000 đ
Thời gian:
Giá khởi điểm: Liên hệ
Thời gian:
Thông tin liên hệ
Chứng nhận bảo mật
Chấp nhận thanh toán
Fanpage Facebook
Copyright @ bản quyền thuộc về cpaauction.com.vn. Thiết kế website bởi Tất Thành
Tải ứng dụng